Giới thiệu

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, điều này đem đến cho Việt Nam nhiều cơ hội nhưng cũng không ít những thách thức. Theo đà phát triển ấy là yêu cầu nâng cao trình độ người lao động, trong đó yêu cầu về trình độ ngoại ngữ đã ngày càng được chú trọng. Theo đó ngày 24/01/2014 Bộ Giáo dục & Đào tạo cho ra thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT quy định về Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam. Tuy nhiên khung giáo dục của các trường THPT và các trường đại học còn chưa được cải cách và nâng cao. Từ đó phát sinh rất nhiều các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tiếng Anh với việc đào tạo để cấp chứng chỉ, học viên theo học với phương pháp cứng nhắc chỉ nhằm mục đích thi lấy cái chứng chỉ đáp ứng yêu cầu công việc. Cũng chính vì điều này tác động không nhỏ dẫn đến thực trạng người lao động Việt Nam “ngoại ngữ thì kém nhưng chứng chỉ thì đầy...”. Các trung tâm tiếng Anh càng ngày mọc lên càng nhiều mà chất lượng còn chưa được đảm bảo. Học viên sau khi học đến khóa thứ 3 vẫn chưa thể giao tiếp được. Như vậy thử hỏi chúng ta học ngôn ngữ mà không thể dùng ngôn ngữ ấy để giao tiếp thì chúng ta cuối cùng nhận được điều gì? Thực tế cho thấy điều quan trọng nhất khi học một ngoại ngữ là các bạn có thể truyền đạt cho người khác những gì mình muốn nói bằng ngôn ngữ đó. Với tiêu chí không đặt nặng, không cứng nhắc vấn đề ngữ pháp chúng tôi - TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ HÀ NỘI đem đến cho các bạn khóa học tiếng anh giao tiếp theo cách đặc biệt nhất!
Lịch sử hình thành
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Hà Nội là đơn vị trực thuộc Viện quản trị và phát triển nguồn nhân lực. Văn phòng trung tâm hiện đang đặt tại Phòng 206, Nhà B1, Trường Cao đẳng Thương mại & Du lịch Hà Nội, số 1, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Viện Quản trị và Phát triển Nguồn Nhân Lực là một đơn vị hoạt động chuyên sâu về 3 lĩnh vực cơ bản là Đào tạo Nhân lực, Tư vấn Nhân sự, Nghiên cứu Khoa học Công nghệ và Quản trị. “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Với đặc trưng lĩnh vực, đối tượng nghiên cứu là nhân lực - yếu tố đặc trưng quan trọng nhất trong bất kỳ một tổ chức nào. Dựa trên một số nghiên cứu cùng những đợt khảo sát thực tế của Viện đưa ra yêu cầu đào tạo ngoại ngữ cho người lao động. Trước thực trạng đó, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Hà Nội được ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh này.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn:
Chúng tôi mong muốn xây dựng một tổ chức giáo dục tiên tiến, đi sát thực tế của từng học viên. Với phương pháp giảng dạy đặc biệt đi kèm đội ngũ giảng dạy đặc biệt giúp học viên phát huy tối đa tiềm năng Anh ngữ, đồng thời đội ngũ doanh nhân thành đạt của chúng tôi sẽ mang đến nhiều cơ hội học tập không chỉ là ngôn ngữ giúp chuẩn bị hành trang tối ưu nhất cho từng học viên.
Sứ mệnh:
Chúng tôi sẽ theo sát từng học viên trong hành trình chuẩn bị hành trang cho tương lai tươi sáng của mình. Khát khao thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết, truyền thụ cảm hứng tiếp thu kiến thức bền bỉ cho học viên. Bên cạnh đó là khai phá và mang đến cho học viên nhiều cơ hội học tập hơn nhờ sự hợp tác chiến lược với nhiều đối tác nước ngoài.
Sự khác biệt
Chúng tôi không ngần ngại giải đáp mọi thắc mắc của học viên ở mọi trình độ, đem đến cho học viên cảm giác thoải mái nhất để tiếp thu kiến thức.
Giúp học viên rèn luyện sự tự tin trong môi trường nói tiếng Anh.
Phương pháp đặc biệt giúp học viên có thể tự học trong môi trường không English.
Đội ngũ giảng viên là việt kiều - thấu hiểu 2 nền văn hóa.
Đặc biệt, học viên được học giá trị sống, kỹ năng sống bằng tiếng Anh.
Tạo môi trường mở tiếp xúc với người nước ngoài giúp học viên có thể nhanh chóng giao tiếp.
Chỉ cần 3 - 5 tháng CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN NÓI TỐT TIẾNG ANH
Thư ngỏ của Viện trưởng TSKH Đặng Ngọc Đường gửi đến các học viên.
“Đầu tiên cho tôi gửi lời chào mừng đến các bạn trẻ - thế hệ tương lai đầy ước mơ và nhiệt huyết của đất nước!
Có lẽ các bạn đã từng nghe đến nhiều, rất nhiều các trung tâm tiếng Anh trước khi đọc được những dòng tâm sự này của tôi. Tuy nhiên, có lẽ tôi là người đầu tiên nói với bạn câu nói này “mỗi người đều có ước mơ và quyền được mơ ước tồn tại đến giây phút cuối cùng của cuộc đời mỗi con người”. Trong những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết hãy bước chân đi chuẩn bị cho mình hành trang để tiến tới một tương lai tươi sáng. Với khát khao kết nối người Việt đến cộng đồng các quốc gia trên thế giới, chúng tôi là một tổ chức mới thành lập, tuy nhiên có một nền tảng vô cùng vững chắc trong công cuộc định hướng cho lực lượng lao động Việt Nam. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế hà nội sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh giành được niềm tin tuyệt đối của các bạn.
Với chất lượng giáo dục ngày càng được cải tiến, trung tâm ngoại ngữ quốc tế mang đến các chương trình đào tạo dễ hiểu và hiệu quả nhất đến học viên thuộc nhiều nhóm tuổi và nền tảng kiến thức khác nhau. Chúng tôi, những nhà giáo tâm huyết với sự nghiệp giáo dục tự hào song hành cùng các bạn trên con đường học tập vươn tới một tương lai tươi sáng.
Thân ái!
Viện trưởng

TSKH. Đặng Ngọc Đường”
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments